homestay đẹp ở buôn ma thuột for Dummies

Wiki Article

Khách biệt với bất kỳ một địa chỉ lưu trú nào, bạn sẽ được trải nghiệm một kiệt tác hoài cổ từ những năm 90s ngay giữa núi rừng đại ngàn.

Hiện các dịch vụ homestay ở Đăk Lăk đang dần được phát triển, đưa vào như một sản phẩm du lịch của địa phương (Ảnh - Celine Schlinger)

Tại đây, K’pan Property có nhiều loại phòng nghỉ được thiết kế theo nhiều phong cách. Du khách có thể thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cũng như mức giá mong muốn của mình.

Homestay là nơi nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn có thể cùng five hundred anh em quẩy tưng bừng với bữa tiệc BBQ và sign in những tấm hình siêu ảo với ngoại cảnh đẹp mắt.

And eventually, an evaluation After their vacation, company convey to us with regards to their remain. We look for naughty terms and verify the authenticity of all visitor evaluations in advance of including them to our site.

Mỗi bức tranh lại là một biểu tượng của một nước khác nhau khiến bạn sẽ cứ ngỡ như đang được vi vu khắp thế giới. Sống động vô cùng!

chạy khoảng 8 tiếng từ TP HCM và khoảng hơn một ngày đối với xe chạy từ Hà Nội.

Bên cạnh sự mộc mạc trong phong cách thiết kế, xung quanh An Homestay đều được trồng rất nhiều cây xanh vừa mang lại sự tươi mát, lại vừa đưa đến không gian thoải mái.

Ảnh: Homestay Coffee Backyard Phòng nghỉ được bố trí giường tầng tạo ra không gian riêng tư cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đồng thời khi chọn Espresso Homestay Back garden bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon nổi tiếng của vùng đất Buôn Ma Thuột ở trong quán.

Read extra: Buôn Ma Thuột – Tây Nguyên : Điểm danh những homestay đẹp đứng đầu bảng xếp hạng

Với dịch vụ quán nhậu vườn tự phục vụ, khách hàng có thể lựa chọn từ thực đơn đa homestay ở dak lak dạng với các món ăn đặc sản. Tất cả các nguyên liệu đều được đảm bảo tươi ngon và nhập mới mỗi ngày, đem đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đặc sắc.

Nơi này phù hợp với các bạn thích khám phá và trải nghiệm cuộc sống của con người vùng cao.

Trang Chủ Cẩm Nang Cẩm Nang Trong Nước Cẩm nang Tây Nguyên Gợi ý twelve homestay ở Đắk Lắk đẹp được nhiều du khách yêu thích

Bà Đất Eco homestay gần Hồ Trị An, mộc mạc giản dị nơi trốn Sài Gòn tuyệt vời

Report this wiki page